Audio

[AUDIO + TRANS] [Old post] YunJae in Radio show


 

JJ: Ở đằng trước trạm phát thanh, khi Yunho giũ những cánh hoa anh đào xuống… những cánh hoa rơi trông như tuyết rơi vậy… và hơn nữa, Yunho ở phía dưới (những cánh hoa anh đào rơi)…

DJ: Tôi nghĩ Jaejoong đã viết cái này.

YH: Hahaha… cậu ấy đã bị tóm.

DJ: Tôi nghĩ người viết cho Yunho là Jaejoong…

JJ: Không, đó không phải là tôi… (anh ấy không muốn bị tóm)

DJ: Có phải cậu đơn phương thích cậu ta (Yunho)?

JJ:………….

(mọi người cười phá lên)

YH: Phải đó, tớ yêu cậu.

——————————————————————

Houjj: Tôi không chắc chắn hoàn toàn cái này từ đâu ra, nhưng nếu ai tìm thấy nguồn, hãy nói cho tôi biết nhé.

Thời gian tới, tôi sẽ post những vụ nổi tiếng của Yunjae trong giới fans TVXQ ở Hàn Quốc .. hầu hết trong số đó là những gì các sasaengs đã tận mắt thấy và nghe được. Tôi không biết liệu tất cả chúng có phải là thật hay không, nhưng rất nhiều fans Hàn cho biết rằng có nhiều người từng chứng kiến cũng nói mấy điều tương tự như vậy .. tin hay không tùy bạn.

To YunJae: Vid gốc là từ naver nhưng bởi vì mình không biết cách chèn vid từ trang đo nên đành lấy vid mà mình đã re-up lên YT 🙂

 

Credit: HouJJ
Shared and Vietnamese Translated by: To YunJae

Leave a comment